Saturday, June 27, 2009

May 9 na dolphins akong nakita!


Tama mga Kachorva! 9 na dolphins ang nagpakiliti sa inyong imahinasyon at nagdulot sa ibang tumitingin ng kakaibang sensasyon... lolz! Kung nakikita niyo sina HK at KH, well nadenggoy kayo dahil isa lamang silang ilusyon.

Pagmasdan maigi:


Ayon sa pag-aaral... (yes Kachorva, pinag-aralan ito!) ang mga inosenteng bata ay hindi makikita ang "intimate couple" ala HK & KH, dahil they don't have prior memory associated with such scenario... (Sosyal diba?)

Kung nahirapan ka Kachorva sa paghahanap ng mga dolphins sa loob ng 6 na segundo malamang corrupted na ang utak mo... hehehe...

sa mga nahirapan, don't worry marami tayo... lolz!

2 lang ang nakakuha ng tamang sagot, sina: Rwetha at abe mulong caracas
Congatulations sa inyo, ibigay niyo sa akin ang e-mail address niyo upang maipadala ko ang munting gantimpala.

nais mo ulit balikan ang [larawan]?


8 comments :

  1. Ching said...

    congrats sa nanalo.... di ako nakahirit sa ulitin ulit pasensya na....

    ingats po...

    ching

  2. PABLONG PABLING said...

    aw...

    ngayon ko lang napagtanto na may dolphins pala talaga...

    wala ako nakita dati ni isa:(

  3. RaYe said...

    halu..

    frayern@yahoo.com po..

    salamat! :D

  4. Mac Callister said...

    haha wow ang hirap nun ha kakaduling!LOL

    galing nnamn ng mga nakahula

  5. Jepoy said...

    AAAAAAAAAAAAAWWWWWWWWWWW! kulang pala ang nabilang kong Dolphins!!!

    E baket wala sa study ung kung na Dolhins ang nakikita? Ibig sabihin ba nun slightly corrupted lang ang mind ko?! lol

  6. Dhianz said...

    ba't eleven nakitah koh? hehe... naduling.. lolz.. ingatz! =)

    haha.. aliw si Pablong Pabling.

  7. Rcyan said...

    Ay... Ngayon ko lang siya nakita... Pero hindi ko nakita yung intimate scene. Ibig ba nung sabihin, INOSENTE pa ako???? Hahahah!!!

    And I am still a kid after all!

  8. abe mulong caracas said...

    wag mo n lang i post yung email sa comments hehehe