Friday, July 17, 2009

Ang aking mga DRAGON

Kamakailan lang nauso ang pag-aalaga ng mga online dragons. Yes mga Kachorva, dragon nga! Yung dragon na kailangan marami ang bumibisita para lumaki...


Sa kasamaang palad nagsawa ako sa pangangampanya upang bisitahin ang dragon ko... February pa kasi ako nag-start mag-alaga ng ganito. Ito nga pala ang una kong dragon. Meet TRINITY.

Dragonadopters
click mo ako

At dahil nag-lumandi itong si TRINITY, nanganak pa siya ng panibagong dragon. Pinangalanan ko namang DESTINY ang anak niya. Ito siya:

Dragonadopters
click mo rin naman ako oh?

Teenager na siya ngayon at bukas, o sa makalawa maglalandi na rin. So after 4 months na hindi ko pagbisita sa kanila, "starving" na ang status nila. Ikaw ba naman hindi pakainin ng 4 months diba? Pero 'di parin sila namamatay. At eto pa ang nakakaloka, nakuha pang mangitlog! ito siya:

Dragonadopters

ako din please?

Wala pa siyang pangalan kasi hindi pa siya na-hahatch. Pero kung boy man siya gusto kong name niya ay KIERON o kung girl ulit baka SERENDIPITY. (ang landi diba?)

Bakit ko naisipang i-chorva 'to sa inyo? Hmmm... wala lang... para bisitahin mo sila Kachorva. i-click mo lang sila at hindi na sila malulungkot. Lalo na yung itlog sa itaas, para mapisa na.



7 comments :

  1. Niqabi said...

    ang galing..hehehe...ilagay natin sa incubator ung egg para mahatch..

  2. saul krisna said...

    hahaha nakakatuwa naman... pwede bang mag adopt din ng dino este dragon pala? ang cute nung una.... kaso parang malnourish hahahahaha

  3. RaYe said...

    parang gusto ko ring mag-adopt..
    pwede ba mamili ng ia-adopt?

    gusto ko kc black or red lang e.. ehehe :D

  4. Hari ng sablay said...

    ako gusto ko si dragon knight,lols sa dota yun,hehe

  5. Miles said...

    ang kyut ni trinity. si destiny nakakatakot. hehe. sana mapisa na ang egg para dumami. :D

  6. Madame K said...

    teka., nakakagutom naman toh. haha

  7. Bulaang Katotohanan said...

    hehehe ako din nahihilig sa mga virtual pets; neopets naman ang kinababaliwan ko. 8 years na account ko dun.