Sunday, July 5, 2009

Sarah: Ang Munting Bratinella

Sino bang batang 90's ang hindi nakakakilala kay Sarah, ang Munting Prinsesa? Halos lahat na yata ng bata noong kasikatan nito alam ang istorya niya. Ginawan pa nga siya ng pelikula na si Camille Prats pa ang guamanap.

Kakalibot ko sa youtube natuklasan ko ang video na ito... Naloka talaga ako at 10 minutes akong tumatawa! Binalahura si Sarah at ginawang bratinella


Panoorin mo na dali! Promise suuuuper tatawa ka to the max!



Oh diba Kachorva?!!! Ano yung favorite line mo dun? Ako eto:

Alam mo para kang yung test ko kanina, kasi pareho kayong mahirap eh... haha

16 comments :

  1. Bi-Em Pascual said...

    wahahaha! binaboy si Sarah... uso talaga reminisce sa cartoons ah... gumulong ako dun sa "pakita nyo panty nyo ke ser francisco..."

    pidopilya si tanda hwahahaha...

  2. PABLONG PABLING said...

    ahahahahaha...hagalpak ako sa kakatawa.

    galing nang gumawa neto.

    - sr. francisco amp pedopilya ahaha

  3. miss Gee said...

    Di ko kinaya. Bigla ako nahulog sa upuan ko.hahaha! mAS gusto ko ang bratinelang sarah..nakaka loka! haha

    Ms.Minchin: Sarah bakit itinayo ang istatwa ni Rizal?
    Sarah: Itinayo ang istatwa ni Rizal kasi panget naman po pag nakahiga!
    :))

  4. RaYe said...

    let's take a trip down memory lane...

    sarah, sarah prinsesa..
    lavigna, lavigna, inggitera

    hoho... limot ko na iba pero kapag nasundan ng me tono, alam na.. weheheh

  5. ACRYLIQUE said...

    Tsk. Tsk. Sr Francisco.

    Kakaiba ka Sarah. Kakaiba!

  6. Celine said...

    di ako makaget - over sa kakatawa . haha . ang genius nung nag-edit nito. :))

  7. Anonymous said...

    panalo! haha!
    Sr. Francisco: Isang tunay na Lalake! :)

  8. Reagan D said...

    mmm..crispy pata

  9. Anonymous said...

    wahahahaha! loko mga gumawa nito. grabe ang kulet! kawawang sarah. pero mas astig sya pag bratinela sya.

  10. saul krisna said...

    wahahahaha anak na jueteng na sarah yan... kaya nga mas gusto ko si cedie or si nelo kasama si patrash..... kilala mo ba sila chorvo? hehehe

    mga lakas ng trip gumawa ng video na yan.... ADHEEEEEEKKK!!!!

  11. glentot said...

    Sarah Sarah Prinsesa
    Lavinia Lavinia Inggitera
    Lotty Lotty Iyakin
    Ermengard Ermengard Sarap Tirahin


    Maya ko na papanoorin yung video pag-alis ni boss ayaw nya kasi ng streaming eh hate na hate nya.

  12. KESO said...

    hahaha. ayos to ah,
    laughtrip!

    peyborit ko yung bkit daw itinayo ang istatwa ni rizal.

    kase daw panget pag nkhiga. haha.

    kakaloka.

    galing.galing.

  13. Hari ng sablay said...

    hahaha anak ng! natatawa ako lalo dun kay ermengard

  14. AkoSiDen said...

    DOOD! YAN ANG PINAKA UNANG PALABAS SA SINE NA NAPANOOD KO! HAHAHAHHAHAHAA

  15. Anonymous said...

    "Sarah kinulong mo nanaman ba yung utot mo sa bibig ni ermengard?"

    hahahaha. ptaena. bentang benta sa`kin!

  16. Anonymous said...

    Sobrang natawa ako sa post mo na 'to.. hehehe! Winner!